6 mẫu sập thờ đẹp tại làng nghề Canh Nậu – Thạch Thất

6 mẫu sập thờ đẹp

Nhà Kẻ Truyền xin giới thiệu tới quý khách 06 mẫu sập thờ đẹp được sản xuất tại làng nghề Canh Nậu – Thạch Thất – Hà Nội. Đây là những mẫu sập thờ phổ biến hiện nay và được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Nó không chỉ phù hợp với những mẫu nhà gỗ kẻ truyền và còn phù hợp với các phòng thờ trong các căn nhà xây.

Cùng  xem 6 mẫu sập thờ đẹp dưới đây, hi vọng sẽ giúp các bạn lựa chọn được những mẫu sập ưng ý cho gia đình mình. Tất cả các sản phẩm sập thờ trong bài viết đều có sẵn tại làng nghề truyền thống Canh Nậu.

6 mẫu sập thờ đẹp

Xem thêm: 5 mẫu án gian sơn son thếp vàng đẹp cho nhà gỗ

6 mẫu sập thờ đẹp

6 mẫu sập thờ đẹp

6 mẫu sập thờ đẹp

6 mẫu sập thờ đẹp

6 mẫu sập thờ đẹp

Những mẫu sập thờ vừa làm tôn lên vẻ uy nghiêm cho gian phòng thờ mà còn làm nổi bật phòng thờ nhờ những đường nét chạm khắc tinh xảo. Các chi tiết trên sập thờ đẹp phải thể hiện được sự sắc nét trong từng nét đục, các hoạt tiết phải bay bổng và thanh thoát tạo cảm giác chân thực. Độ chi tiết của nét đục càng nhiều thì giá trị của sập thờ càng lớn. Ngoài ra chất liệu gỗ cũng quyết định tới giá trị của sập thờ. Với những mẫu sập thờ gỗ quý và gỗ được chọn lọc kỹ càng xử lý tốt trước khi sản xuất thì những bộ sập thờ như vậy thường có giá trị cao hơn.

Chúc các bạn sớm lựa chọn được sản phẩm sập thờ ưng ý cho gia đình mình.

error: Content is protected !!