13 mẫu nhà gỗ homestay đẹp tại Đà Lạt

Khi tìm kiếm những thông tin về nhà gỗ homestay Đà Lạt tôi chợt nhận ra còn rất nhiều những ngôi nhà gỗ đẹp của nơi đây mà tôi chưa từng đặt chân đến. Với kinh nghiệm nhiều lần đi Đà Lạt và sở thích của tôi là lựa chọn những nhà gỗ homestay để làm nơi dừng chân tận hưởng không gian mộng mơ và hòa mình vào thiên nhiên, hòa mình cùng khí trời mát lạnh của Đà Lạt.

Nhà gỗ homestay Đà Lạt

Tôi lựa chọn cho mình những mẫu nhà gỗ homestay có không gian và có view ra những sườn đồi để sáng sớm tận hưởng không khí se lạnh và những đợt sương sớm. Ngắm nhìn bình minh với gia đình hay cùng những người bạn trong một không gian yên bình và thơ mộng làm cho tâm hồn tôi như được sạc lại năng lượng và giải tỏa những bộn bề tấp nập ngoài xã hội kia.

Từ những trải nghiệm có được, và những thông tin tôi tìm kiếm trên các diễn đàn nói về Đà Lạt. Tôi tổng hợp lại một số mẫu nhà gỗ homestay đẹp để cho các bạn có thêm lựa chọn thú vị.

Bungalow Lâm Phượng Các Hill

Bungalow được đặt tại địa chỉ 02 Nguyễn Thị Thử, phường 11, TP Đà Lạt, Lâm Đồng. Với lối kiến trúc đậm nét Châu Âu sẽ là lựa chọn nghỉ ngơi vô cùng tuyệt vời cho các bạn tại thành phố ngàn hoa Đà Lạt. Với số lượng 17 phòng và tất cả các phòng đều có cửa sổ, có view tầm nhìn thoáng và đặc biệt các phòng đều có nội thất hiện đại cùng không gian tương đối rộng. Là một trong số ít nhà gỗ homestay tại Đà Lạt được đánh giá 3 sao.

 

Homestay Cú trên cây

Nếu bạn là một người yêu thích thiên nhiên và luôn muốn hòa mình vào thiên nhiên, muốn trải nghiệm những cảm giác sống như một loài chim đang sống trên tổ thì Cú trên cây homestay sẽ là lựa chọn vô cùng phù hợp với những sở thích đó. Được thiết kế trên những sườn đồi cao với view nhìn núi đồi mộng mơ với những đồi thông và vườn dâu tây. Nhìn từ xa chúng ta có thể thấy những ngôi nhà cheo leo giản dị nhấp nhô như những tổ chim trên cây, và cũng từ đó mà nhiều người đặt tên đây là tổ cú trên cây.

 

Gỗ homestay tại đà lạt

Mọi thứ ở đây hầu hết được làm từ gỗ tự nhiên, phần nhiều từ những cây gỗ thông và các cây gỗ có tại Đà Lạt. Khuôn viên xung quanh thì bao phủ bởi cây và hoa, cùng với sân vườn rộng rãi thoáng mát. Gỗ homestay được yêu thích bởi nét đẹp mộc mạc gần gũi với nhiều người.

Và nếu ai đã từng đến Gỗ homestay vào những ngày se lạnh được nhâm nhi ly cafe nóng Đà Lạt thì sẽ hiểu cái cảm giác được ủ mình trong căn nhà gỗ ấm áp nó thú vị và dễ chịu đến như thế nào.

 

Lalaland homestay tại đà lạt

Các bạn chủ của Lalaland homestay nói rằng họ yêu vẻ ngọt ngào của Đà Lạt và cũng từ những yêu thích với mảnh đất này họ quyết định lập nghiệp tại đây với Lalaland. Những tâm huyết cùng những trải nghiệm đã có về một Đà Lạt yên bình ngọt ngào đã giúp họ đưa ra những ý tưởng tuyệt vời để tạo nên một trong những homestay được nhiều bạn trẻ checkin nhất tại Đà Lạt.

Với nhiều góc sống ảo, nhiều góc chill vô cùng tuyệt vời, các phòng ngủ thì sạch sẽ và có cửa kính là điểm cộng vô cùng lớn mà khách hàng đã đến đánh giá về lalaland homestay. Trên các diễn đàn thì lalaland cũng được đánh giá 4,5 sao từ những khách hàng của mình.

 

jang min’s house đà lạt

Jang min’s house Đà Lạt được bao phủ xung quanh là rừng cây, mở cửa ra là những không gian chân đồi tất cả đều là thiên nhiên sẽ đưa bạn đến với trải nghiệm vô cùng tuyệt vời khi dừng chân tại nơi đây. Jang min’s house được thiết kế theo phong cách nhà ở của người Nhật, mọi món đồ trong nhà đều gọn gàng ngăn nắp, các phòng ngủ không quá rộng nhưng bù lại tiện nghi và sạch sẽ cùng với màu gỗ ấm áp sẽ là không gian nghỉ ngơi vô cùng lý tưởng

 

INDIgo homestay

INDIgo nằm ở vị trí hơi xa trung tâm Đà Lạt nhưng bù lại nó sở hữu sự yên bình và trong lành của Đà Lạt. Với những người đến Đà Lạt để tìm kiếm sự yên bình, nghỉ ngơi sau những ngày làm việc vất vả thì INDIgo homestay sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Điểm tuyệt vời nhất của INDIgo có lễ là những rừng thông bao quanh và khoảng không gian rộng lớn khi ngắm nhìn từ những ô cửa.

 

Sakura homestay tại đà lạt

Được mệnh danh là thiên đường checkin của Đà Lạt, Sakura homestay giống như một phim trường mini để những bạn trẻ yêu thích chụp hình có nhiều góc chụp tuyệt vời để lựa chọn. Một ngôi nhà làm hoàn toàn từ gỗ tự nhiên và nó giống như một ngôi nhà trong các bộ phim cuối tuần của Châu Âu mà bạn từng thấy ở đâu đó.

 

pine hill homestay tại đà lạt

Với tôi thì Pine hill homestay là căn nhà gỗ đáng yêu nhất ở Đà Lạt. Trong ký ức của tôi pine hill xinh xắn, riêng biệt mà mộng mơ giữa thiên nhiên hoa cỏ đất trời, có ban công xinh xắn, cửa sổ hướng ra đồi thông đón nắng. Buổi sáng còn được nghe gà gáy, chim hót và chiều đến thì ngập tràn tiếng dế kêu vui tai – một không gian rất đỗi bình yên. Homestay có quán cafe bạn có thể gọi đồ ăn, nước uống, mượn sách, chơi guitar và piano.

 

Nhà gỗ Đà Lạt giữa rừng thông

 

utopia homestay đà lạt

 

Nhà gỗ Đà Lạt và hoa cẩm tú cầu

 

Nhà gỗ kiểu đà lạt
error: Content is protected !!